Đảm bảo đủ số lượng tin đăng và up tin cũ hàng ngày để đăng tin là có KHÁCH gọi

 



 

Đảm bảo đủ số lượng tin đăng và up tin cũ hàng ngày để đăng tin là có KHÁCH gọi

+ Lịch đăng tin, up tin:

- Bắt buộc phải đăng tin, up thường xuyên đều đặn hàng ngày, để có một số lượng tin ổn định, khi đó mới có được một số lượng khách tương tác nhiều, đều đặn. Hạn chế tối đa hoặc không được bỏ đăng tin, không được bỏ up tin bất kì ngày nào, vì khi ngừng đăng tin, up tin, các tin đăng sẽ bị trôi xuống rất sâu, khách hàng gần như không thể nhìn thấy tin đăng và kéo theo đó chúng ta sẽ không có khách gọi.

+ Việc tập trung trong bất kì giai đoạn nào là rất quan trọng đặc biệt là với các Chuyên viên mới. Các Chuyên viên cần chọn ra 6 căn nhà mà mình yêu thích, nằm trên địa bàn 1 quận, hoặc giáp ranh các quận với nhau, nhưng khoảng cách bán kính giữa các căn nhà đó không được vượt quá 1.5 km và đương nhiên phải là các căn cùng thông số kỹ thuật và giá cả khá sát với nhau

Lợi ích của chiến lược này:

- Giúp Môi giới hiểu đặc thù khu vực tầm phân khúc đó sẽ có những căn như thế nào để có cách tư vấn tốt nhất với khách hàng.

- Với các Chuyên viên mới, khi khách hàng gọi điện tới hỏi về 1 tin đăng mà nhà của tin đăng đó không đáp ứng yêu cầu, Môi giới sẽ rất dễ rơi vào trạng thái lúng túng vì không có thông tin thay thế. Việc tập trung 1 quận 1 phân khúc sẽ giúp Môi giới tương tác trên điện thoại rất tự tin và trôi chạy, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

+ Trong 6 căn nhà đó, cần có 1 căn là căn thật, cùng khu vực phân

khúc, đẹp vô cùng về giá và vị trí nhưng dính lỗi phong thủy hoặc sổ sách có vấn đề. Áp dụng cách đăng tin thực tế chiến lược để làm tin đăng

“chim mồi” giúp 5 căn còn lại.

+ Đăng thêm 3 - 5 tin vệ tinh cho mỗi một căn nhà mà Môi giới đã chọn ra. Đảm bảo tin đăng hấp dẫn nhất, địa chỉ đăng trục chính nhất nổi tiếng nhất. Như vậy là số lượng các căn nhà ta đăng gồm cả tin CHÍNH và tin VỆ TINH

sẽ vào khoảng 30 - 40 căn. Lưu ý 30-40 này cần khác nhau về địa chỉ. Vì trùng lặp địa chỉ và trùng cả phân khúc thì coi như đăng lên vô ích.

+ Đăng chúng lên tất cả các website hiệu quả và up tin mọi nơi mọi lúc có thể.

=> Biện pháp này là 1 người làm việc = 6 người, tức tương

đương với với 6 người, tạo thế trận quây tròn quyết tâm tiêu diệt 1 trong 6 căn nhà trên cùng 1 khu vực.

Những khách hàng nào đã đến xem 6 căn nhà đó mà vẫn quyết không

quan tâm----> bạn hãy đưa ngay họ vào THẺ KHÁCH và áp dụng bài----> ĐỊNH HƯỚNG NHÀ CHO KHÁCH

5. Sử dụng công cụ để hỗ trợ đăng tin

Tại sao phải sử dụng công cụ : Quỹ thời gian làm việc của bạn có hạn, bạn muốn

đăng nhiều tin đúng khung giờ khách onl để tối ưu khách gọi nhiều nhất thì không thể ngồi kè kè trên máy chờ đợi đến giờ và lao vào đăng được.Chưa tính đến khối lượng trang,khối lượng tin đăng mới và up tin là cực nhiều.Nên trang bị cho mình 1 phần mềm tự động đăng bài,tự động lên lịch up bài hàng ngày.

 

Mới hơn Cũ hơn